Friday, August 21, 2009

ಕನ್ನಡವನ್ನು ಮರೆತು ಹೊಗುತಿದ್ದೇನಾ?

ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ನಂಗೆ ನೆಟ್ಟಗೆ ಬರೋದು ಒಂದೇ ಒಂದು ಭಾಷೆ, ಅದು ಕನ್ನಡ. ಅಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಂಗ್ಲ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಗಳು ಬರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಬರೋದು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ. ಕಾರಣ ಅದು ನನ್ನ ಮಾತೃ ಭಾಷೆ, ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಕಲಿಸಿದ ಭಾಷೆ.

ಆದರೆ, ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಏನಾದರು ಬರೆದು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳೇ ಆಗಿ ಹೋದವು, ಎಸ್ ಎಸ್ ಎಲ್ ಸಿ ಮುಗಿದ ಮೇಲಂತೂ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವ ಅಬ್ಯಾಸವೇ ನಿಂತು ಹೋಗಿದೆ. ಈಗ ಏನಾದರು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದರೆ ತುಂಬಾ ತಪ್ಪುಗಳು ಆಗುತ್ತಿವೆ, ಈಗ ಬರೆದ ಎರಡು ಸಾಲಿನಲ್ಲೇ ತುಂಬಾ ತಪ್ಪುಗಳು ಇದೆ ಅಂಥ ಗೊತ್ತು, ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲೆಂದೇ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ನೋಡುವ ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಈ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ಜಯ ಸಿಗ್ತದೆ ಅಂಥ.

ಆದರೆ, ದೇವರಾಣೆ ಏನು ಬರೆಯಬೇಕು ಅಂಥ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಜೀವನದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ, ಇಷ್ಟ ಆಗಬಹುದು ಓದಿ ನೋಡಿ, ನನ್ನ ಜೀವನ ತುಂಬಾ ತಿರುವುಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ ಸಿಗೋದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ (ನಾನೇ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದು, ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಸತ್ಯ ಅಂಥ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ), ಆದರೂ ಸಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಲೇ ಬೇಕು ಅಂಥ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.

ಬ್ಲಾಗ್ ರೂಪದಲ್ಲಾದರೂ ಕನ್ನಡವನ್ನು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಇಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮಗೇನಾದರೂ ತಪ್ಪು ಕಂಡು ಬಂದಲ್ಲಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ.

No comments:

Post a Comment